Friday, October 14, 2011

เรื่องย่อละคร สามหนุ่มเนื้อทอง

สามหนุ่มเนื้อทอง 
นักแสดงนำสามหนุ่มเนื้อทอง
หมาก ปริญ
บอย ปกรณ์
เคน ภูภูมิ
คิมเบอร์รี่
เต้ย จริญพร
มารี
หมาก ปริญ- เคน ภูภูมิ - บอย ปกรณ์ - มารี ในละคร สามหนุ่มเนื้อทอง



เรื่องย่อละครสามหนุ่มเนื้อทอง
กริชชัย (ปริญ สุภารัตน์) หนุ่มสุดเนี้ยบยึดมั่นในความรัก แม้งานที่บริษัทนำเข้ารถบิ๊กไบค์จากต่างประเทศจะทำให้เจอพริตตี้สวยๆ ไม่ว่างเว้น แต่เขาก็ไม่เคยหวั่นไหวเพราะทุ่มหัวใจทั้งหมดให้กับ อรุณศรี (คิมเบอร์ลี่) พีอาร์สาว หัวหน้าฝ่ายฝึกอบรมพริตตี้ กริชชัย หลงรักอรุณศรีตั้งแต่วันแรกที่เธอเข้ามาทำงาน เขาเฝ้ามองเธอแต่ไม่กล้าจีบเพราะคิดว่ารักแท้ต้องรอได้ เลยแกล้งขรึมเวลาอยู่ต่อหน้า ทำให้อรุณศรีเข้าใจผิดคิดว่าเขาคอยจับผิดเธอ อีกทั้งเธอยังมี ปรานต์ (เดี่ยว สุริยนต์) แฟนหนุ่มที่คบหามาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย

ความรักของกริชชัยกลายเป็นเรื่องตลกของ ธีธัช (เคน ภูภูมิ) เพื่อนซี้สุดกะล่อนที่ไม่ศรัทธาความรัก มีเพียง กรกนก (วุ้นเส้น วิริฒิพา) หญิงสาวคนเดียวที่เขาใช้เวลาอยู่ด้วยมากที่สุด แต่ยังไม่ใช่แฟน ธีธัชไม่เคยคิดจะหยุด แต่เมื่อเขาได้เจอกับ ลำเภา (เต้ย จรินทร์พร) สัตวแพทย์สาว ทำให้เขารู้สึกแปลกๆ ลำเภาเองไม่เคยคิดจะมีแฟน จนมาเจอกับธีธัชหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ที่เธอเผลอฟาดหัวจนแตกเย็บสิบกว่าเข็มตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน ธีธัชแค้นใจมากประกาศว่าลภเภาคือผู้หญิงคนเดียวในโลกที่เขาไม่คิดจะจีบ ทำให้ลำเภาโมโหตอบโต้คำสบประมาทด้วยการทำให้ธีธัชมาขอเธอเป็นแฟนให้ได้

ขณะที่ธีธัชมั่นใจว่าชีวิตนี้จะไม่มีการแต่งานเกิดขึ้นแน่นอน วัชระ (บอย ปกรณ์) เพื่อนซี้ตำรวจสุดห้าวกำลังกลุ้มที่ต้องเตรียมการแต่งงานกับ เนตรนภัส (พิตต้า ณ พัทลุง) แฟนสาวที่คบกันมา 5 ปี วัชระรู้สึกว่าเนตรนภัสทำกับเขาเหมือนเป็นนักโทษที่ถูกบังคับให้แต่งงาน ทำลายความรักจนไม่มีเหลือ วัชระยิ่งปวดกบาลหนักขึ้นเมื่อได้เจอกับ สุพรรณิการ์ (มารี เบรินเนอร์) เพื่อนซี้ของอรุณศรี ที่เจอกันครั้งแรกก็ฟาดฝีปากใส่กัน อุบัติเหตุที่เล็กน้อยจึงกลายเป็นเรื่องใหญ่แทบต้องขึ้นโรงพัก ทั้งสองสาปส่งกันว่าอย่าได้เจอกันอีกเลย แต่พรฆมลิขิตก็ดลให้กริชชัยมีห้องพักอยู่ข้างห้องสุพรรณิการ์ เข้าทั้งสามกำลังจะย้ายมาอยู่ด้วยกัน

เรื่องราวความรักวุ่นๆ ของสามหนุ่มจะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ใน สามหนุ่มเนื้อทอง ช่องสาม 20.30 น. เริ่ม 16 ธค. 2554

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...